A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC BÌNH KIỀU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022

TRƯỜNG TIỂU HỌC BÌNH KIỀU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022

 

 Thực hiện kế hoạch năm học sáng ngày 2/6/2022  thầy và trò trường Tiểu học Bình Kiều long trọng tổ chức: Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022. Bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương. Lễ ra trường cho học sinh khối lớp 5 niên khóa: 2017 – 2022 và đánh giá những kết quả thầy và trò đã đạt được trong năm học 2021-2022. Kịp thời biểu dương, khen thưởng những giáo viên và học sinh đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy và học.

Về dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo địa phương, Bí thư Đoàn xã, Ban đại diện ,các chi hội trưởng, chi hội phó Hội cha, mẹ học sinh, một số khách mời khác, các đ/c cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức nhà trường, toàn thể các em học sinh và đông đảo phụ huynh quan tâm đến phong trào nhà trường cũng có mặt đông đủ….

 

      Để chào mừng buổi lễ tổng kết là một chương trình văn nghệ với các tiết mục đặc sắc do các bạn học sinh trong đội văn nghệ biểu diễn. 

Sau phần nghi lễ chào cờ Ban tổ chức được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm cùng những kỷ vật ý nghĩa của các đoàn đại biểu.

Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022, tiếp tục với lễ chào cờ với không khí trang nghiêm mà từ rất lâu rồi thầy và trò nhà trường mới lại được sống trong cảm giác đó do các hoạt động tập thể phải dừng lại vì đại dịch

    Tiếp theo bà Đào Phương Anh –Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã tóm lược thành tích tiêu biểu của học sinh, của cán bộ, giáo viên nhà trường. Năm học 2021 – 2022 đã kết thúc, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã vượt lên biết bao khó khăn và đạt được những thành quả rất đỗi tự hào. Hội đồng thi đua khen thưởng của nhà trường đã quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc:

     Giáo viên : Nhà trường có 01 Giải ba cấp tỉnh, 03 giải khuyến khích  –  Giao lưu tiết đọc thư viện, 01 Giáo viên giỏi huyện, 13 Giáo viên giỏi trường, 2 cán bộ quản lí và 1 giáo viên có sáng kiến được cấp huyện công nhận.

  •  Học sinh: Nhà trường có 3 HS tham gia cuộc thi bống đá nhi đồng cấp tỉnh, 13 giải thưởng cấp huyện cuộc thi Vioedu…
  • Tiếp theo là phần bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương với đồng chí bí thư đoàn xã

Buổi lễ kết thúc với rất nhiều cảm xúc đọng lại trên những gương mặt trẻ thơ của HS, trong ánh mất hân hoan của giáo viên và những vị khách mời

Sau đây là một số hình ảnh khác của buổi lễ


Tác giả: Trường Tiểu học Bình Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết